Vào năm 2019, LG đã công bố chiếc TV có thể cuộn lại đáng kinh ngạc của mình, sau đó tiếp theo là vào năm 2021 với một chiếc điện thoại có thể cuộn lại.
Vào năm 2022, LG sẽ trở lại Las Vegas với một sáng tạo khá khó hiểu mang tên Media Chair, một thiết bị chimera kết hợp giữa TV OLED cong với một chiếc ghế tựa.
Mặc dù sản phẩm này có thể không quen thuộc với những người ở phương Tây, nhưng đối với những người sống ở châu Á, đặc biệt là người Hàn Quốc, thì Media Chair là một cuộc cách mạng.
Ghế Media sẽ được gắn với không chỉ một chiếc ghế tựa thông thường mà gắn với một chiếc ghế massage toàn thân. Theo LG, công ty đang làm việc trên một nguyên mẫu với một công ty sản xuất ghế massage giấu tên của Hàn Quốc.
Một trong những nhược điểm lớn nhất của ghế massage là người dùng hầu như không được cử động. Trong quá trình mát-xa, cánh tay và chân của họ được bao bọc một nửa bên trong đệm, vì vậy không thể làm gì khác hơn là từ từ chìm vào giấc ngủ.
Nhưng với một chiếc TV OLED, một chiếc ghế massage không những có thể xóa tan sự mệt mỏi mà còn cả sự nhàm chán của người dùng. Khả năng là vô tận, từ phát trực tuyến Netflix đến xem YouTube.
Một trong những đối tác tiềm năng bao gồm Bodyfriend, một nhà sản xuất ghế massage cao cấp có trụ sở tại Seoul. Thật trùng hợp, gian hàng CES của công ty nằm ngay bên cạnh của LG.
Được thúc đẩy bởi đại dịch, quy mô thị trường ghế massage Hàn Quốc dự kiến sẽ vượt qua ngưỡng 1 nghìn tỷ won (842,4 triệu USD) trong năm nay. Theo số liệu của ngành, khi những người ở độ tuổi 20 và 30 bắt đầu quan tâm đến sức khỏe của mình hơn trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, cứ 10 hộ gia đình thì có 1 hộ gia đình dự kiến sẽ có một chiếc ghế mát xa trong năm nay.
Bodyfriend, công ty số 1 tại Hàn Quốc, đã chứng kiến doanh thu và lợi nhuận hoạt động tăng 10,7% và 76,8% lên lần lượt là 440,5 tỷ won và 59,6 tỷ won trong quý thứ ba cùng năm.
Một quan chức của LG Display cho biết: “LG Display, với tư cách là một công ty kinh doanh với mục tiêu cung cấp các giải pháp khác nhau với TV OLED cho khách hàng của mình.