Hyundai Mobis sẽ tập trung vào việc quảng bá các công nghệ mới nhất của mình trong lĩnh vực điện tử, điện khí hóa và an toàn khung gầm cho các khách hàng doanh nghiệp được mời trước tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES), dự kiến diễn ra từ ngày 6 đến 9 tháng 1, công ty cho biết trong một thông cáo báo chí.
Với chủ đề "Lớp Tiến Bộ", công ty dự định giới thiệu hệ thống buồng lái M.VICS 7.0 được cập nhật và công nghệ điều khiển điện tử X-by-Wire.
M.VICS, nền tảng buồng lái tích hợp của công ty, kết hợp các công nghệ thông tin và giải trí tiên tiến trong xe, hiện đã được nâng cấp lên phiên bản 7.0. Các tính năng chính bao gồm màn hình hiển thị kính chắn gió ba chiều (HWD) chiếu dữ liệu lái xe trực tiếp lên kính và màn hình 18,1 inch có thể mở rộng theo chiều dọc, thông cáo cho biết.
Hệ thống X-by-Wire cho phép điều khiển lái và phanh điện tử mà không cần các liên kết cơ khí truyền thống. Bằng cách kết hợp cả hai chức năng vào một bộ điều khiển duy nhất, hệ thống này cung cấp khả năng điều khiển xe chính xác hơn, theo tuyên bố của công ty.
Các công nghệ khác sẽ được trưng bày bao gồm màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió thực tế tăng cường (AR-HUD), các giải pháp hiển thị tiết kiệm năng lượng và hệ thống truyền động xe điện hiệu quả về chi phí và hiệu suất cao.
Đáng chú ý, hệ thống HWD được lắp đặt trong M.VICS 7.0 đã được Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng (CTA) chọn là người chiến thắng Giải thưởng Sáng tạo CES 2026 vào tháng trước, công ty cho biết.
HWD, một công nghệ hiển thị thế hệ tiếp theo, cho phép các thông tin lái xe quan trọng hiển thị trực tiếp trên kính chắn gió, giảm nhu cầu người lái phải nhìn xuống các đồng hồ trên bảng điều khiển và tăng cường an toàn và tiện lợi.
Hyundai Mobis cho biết họ đang phát triển công nghệ HWD với các khách hàng toàn cầu và đặt mục tiêu bắt đầu sản xuất hàng loạt vào năm 2029 như một trong những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của mình.
Thông qua việc mở rộng các hoạt động quảng bá tại các triển lãm toàn cầu như CES và các chuyến roadshow ở Bắc Mỹ và châu Âu, công ty đặt mục tiêu tăng thị phần doanh thu từ khách hàng nước ngoài lên 40% vào năm 2033, tăng từ 10% của năm ngoái.