Được chế tạo bởi giải pháp không người lái khởi nghiệp tại Hàn Quốc, những chiếc xe điện bốn bánh có một khay phẳng trên đỉnh có thể chở tới 200 kg hàng hóa. Một hạm đội sẽ trải qua một cuộc thử nghiệm kéo dài một năm bên trong DMC như một phần của chương trình do thành phố tài trợ.
"Các robot sẽ bắt đầu với việc vận chuyển vật tư từ các xe tải chở hàng gần đường chính đến các nhà hàng và cửa hàng trong khu vực cấm xe hơi trong khu vực DMC", Jung Young-jae, một quan chức thành phố phụ trách dự án ươm tạo khởi nghiệp tại Học viện Seoul Công nghệ. "Nếu tất cả đều ổn, các robot sau này sẽ tiến tới việc giao thức ăn."
Đối với lần chạy thử này, các robot sẽ bám vào các khu vực dành cho người đi bộ - quảng trường, công viên và phố đi bộ xung quanh trụ sở của MBC. Ngã tư có thể hoặc không bao gồm trên tuyến đường, theo tiến độ. Sẽ không có lái xe trên đường cùng với các phương tiện khác trong giai đoạn này.
Giường thử nghiệm tự lái DMC được lót bằng cáp mạng 5G cho phép kết nối tức thì giữa các phương tiện, đèn giao thông và trạm. Khu vực này đang được sử dụng để kiểm tra xe buýt không người lái đầu tiên của đất nước.
Thành phố đã chọn hai công ty - bao gồm Giải pháp không người lái - cho chương trình do thành phố tài trợ trong năm nay giúp các công ty khởi nghiệp thử nghiệm công nghệ mới.
Người còn lại là Hyorim, một công ty xử lý nước thải có kế hoạch sử dụng các cảm biến IoT để theo dõi thời gian thực mức độ ô nhiễm nước ngầm xung quanh ga Noksapyeong ở trung tâm Seoul. Các giếng xung quanh phải chịu mức độ cao của benzen - một chất gây ung thư - bị rò rỉ từ Quân đội Hoa Kỳ Garrison Yongsan gần đó.