Công ty sẽ bổ sung hơn 30 thị trường từ tháng 12 đến tháng 2 năm 2020 và dự kiến khối lượng bán hàng sẽ vượt quá 500.000 chiếc Galaxy Fold.
"Chúng tôi đã được yêu cầu bởi các nhà mạng di động và người dùng ở các quốc gia nơi chúng tôi không tung ra Galaxy Fold để phát hành thiết bị, bởi vì điện thoại có thể gập lại đã thu hút rất nhiều sự chú ý", quan chức này nói.
Quan chức này nói thêm rằng các thị trường mới sẽ bao gồm Việt Nam, Brazil, New Zealand, Chile, Ý, Hà Lan và Hy Lạp.
Kể từ khi tung ra điện thoại tại Hàn Quốc vào tháng 9, Samsung đã dần mở rộng số lượng quốc gia có sẵn Galaxy Fold. Nó hiện được bán tại 29 quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Vương quốc Anh, Pháp và Đức.
Chủ tịch kinh doanh di động Samsung Koh Dong-jin trước đây cho biết Galaxy Fold sẽ có mặt ở khoảng 20 quốc gia với số lượng hạn chế, vì vậy quyết định mở rộng số lượng thị trường cho thấy phản ứng tích cực từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Mặc dù có mức giá cao 2,39 triệu won (khoảng 2.022 USD), các thiết bị đã bán hết trong vài phút. Điện thoại đã thu hút sự chú ý của người dùng sớm ở nhiều quốc gia. Tại Trung Quốc, điện thoại đã bán hết chỉ trong hai giây khi ra mắt vào tháng 11.
Được thúc đẩy bởi phản ứng rất lớn, Samsung có kế hoạch mở rộng phạm vi điện thoại có thể gập lại vào năm 2020.
Công ty dự kiến sẽ phát hành một mô hình kiểu vỏ sò, sẽ gấp theo chiều dọc, tại hội chợ công nghệ Mobile World Congress ở Barcelona vào tháng 2 năm 2020 sắp tới và là sự kế thừa cho Galaxy Fold vào nửa cuối năm 2020.
Samsung đã phát hành một vài chi tiết của thiết bị có thể gập theo kiểu vỏ sò vào tháng 10, cho biết model này sẽ mỏng hơn và nhỏ gọn hơn Galaxy Fold, dễ dàng bỏ vào túi. Công ty cũng có thể phát hành một điện thoại thông minh có thể gập lại có bút stylus S Pen đặc trưng, đi kèm với điện thoại thông minh Galaxy Note.