Gói mặt nạ in 3D, đã giành giải thưởng sáng tạo CES trong hạng mục in 3D, làm cho các gói mặt nạ hydrogel phù hợp hoàn hảo với khuôn mặt và loại da của người dùng. Thiết bị thiết kế mặt nạ theo thời gian thực và mất năm phút để hoàn thành nó. Nó được xây dựng để cung cấp chăm sóc tùy chỉnh trên năm bộ phận khuôn mặt khác nhau với sáu phương pháp điều trị khác nhau.
Công ty cho biết Gói Mặt nạ In 3D được hiển thị cùng với những người chiến thắng Giải thưởng Sáng tạo CES khác để khách tham quan trải nghiệm và người tham dự quan tâm đến công nghệ. Gói mặt nạ in 3D sẽ được ra mắt tại cửa hàng hàng đầu của IOPE ở Seoul vào tháng Tư.
Miếng dán linh hoạt Light-Emting Diode (LED) tạm thời được đặt tên là một thiết bị làm đẹp tiên tiến khác được Amorepacific trình bày lần đầu tiên.
Miếng dán LED linh hoạt được đặt lên mặt người dùng và ánh sáng xuyên qua da để cải thiện tông màu và độ căng đồng thời ngăn không cho da bị chảy xệ. Miếng dán dễ uốn có thể dính chặt vào bất kỳ phần nào của khuôn mặt, bao gồm cả cổ.
"Sức mạnh của thiết bị nằm ở trọng lượng nhẹ và điều khiển rảnh tay", công ty dẫn lời một khách truy cập CES cho biết. "Tôi rất vui khi thử một sản phẩm chăm sóc da có thể tùy chỉnh như vậy." Thiết bị này sẽ được phát hành vào năm tới bởi thương hiệu Makeon.
"Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để giới thiệu tới khách hàng toàn cầu các giải pháp sáng tạo của chúng tôi hội tụ các lĩnh vực công nghệ thông tin và mỹ phẩm, mà Amorepacific đã trưng bày tại CES 2020", Park Won-seok, phó chủ tịch cấp cao của Amorepacific nói Phòng Nghiên cứu & Đổi mới Cơ bản.
Đã có khoảng 180.000 người và 4.500 công ty từ 161 quốc gia đã tham gia triển lãm điện tử lớn nhất thế giới CES năm nay tại Las Vegas.
Một số công ty Hàn Quốc đã tham gia để giới thiệu các công nghệ tiên tiến của họ trong các lĩnh vực bao gồm trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) và internet của vạn vật (IOT).