Tin VEIA
7 cách đại dịch coronavirus sẽ thay đổi cách chúng ta mua sắm
Vĩnh An - Thứ Hai, 04/05/2020 2:18 CH
Vietnet24h - Một báo cáo mới từ công ty trải nghiệm thương hiệu Big Red Rooster nhấn mạnh bảy cách chính Covid-19 đang thay đổi hành vi của người tiêu dùng.
Chúng ta đã cách ly xã hội trong nhiều tuần nay. Chúng ta đã chuyển sang làm việc và học tập từ xa, giờ hạnh phúc ảo với bạn bè và gia đình, mua sắm trực tuyến và các ứng dụng thể dục kỹ thuật số chỉ để duy trì sự tỉnh táo. Các nghiên cứu khác nhau trên internet cho biết có thể mất từ ​​ba tuần đến hai tháng để hình thành thói quen mới.
 
Bằng cách này hay cách khác, nhiều người trong chúng ta sẽ xuất hiện từ cuộc khủng hoảng này với những cách làm mới - đặc biệt là khi nói đến tiêu dùng. Các nhà bán lẻ, lần lượt, sẽ cần phải thích nghi. Người mua hàng sẽ tìm kiếm không gian nơi họ cảm thấy an toàn.
 
Một báo cáo mới từ Big Red Rooster, một công ty trải nghiệm thương hiệu thuộc sở hữu của công ty dịch vụ bất động sản JLL, nhấn mạnh bảy cách chính mà chúng ta đang thay đổi khi là người tiêu dùng vì Covid-19.
 
Emily Miller, Phó Giám đốc Chiến lược & Hiểu biết về Big Red Rooster, nói rằng trong khi Đại suy thoái thay đổi thói quen tài chính của chúng ta, cuộc khủng hoảng coronavirus sẽ có tác động mạnh mẽ hơn nhiều đối với chủ thể của các hành vi. Những thói quen mới hình thành trong đại dịch năm 2020 này sẽ vượt xa những mô hình chi tiêu của chúng ta, Miller nói.
 
Dưới đây, danh sách đầy đủ, được biên soạn bởi Big Red Rooster.
 
1. Nhìn nhưng không chạm
Đại dịch coronavirus đang thay đổi cách chúng ta nghĩ về việc chạm vào mọi thứ. Các nghiên cứu đã tìm thấy virus Covid-19 có thể tồn tại đến ba ngày trên nhựa và thép không gỉ và tối đa 24 giờ trên các tông. Hiện vẫn chưa rõ nó có thể tồn tại bao lâu trên các vật liệu như quần áo.
 
Khi mọi người quay trở lại các cửa hàng, nhiều người sẽ cảnh giác khi chọn hàng hóa tiếp xúc với người khác, đẩy xe mua hàng và bấm nút trên đầu đọc thẻ tín dụng.
 
Chủ sở hữu trung tâm mua sắm lớn nhất của Hoa Kỳ, Simon Property Group, đã khuyến khích tất cả những người thuê bán lẻ của mình sử dụng các phương thức thanh toán không tiếp xúc, như Apple Pay hoặc các phương thức thanh toán không chạm khác. Hãng Simon đang chuẩn bị mở lại 49 trong số khoảng 200 trung tâm và trung tâm đại lý, bắt đầu từ thứ Sáu.
 
Chuỗi cửa hàng Macy bắt đầu mở lại 68 cửa hàng vào thứ Hai, sẽ giữ hàng hóa mà khách hàng thử trong các phòng phù hợp trong 24 giờ trước khi đưa nó trở lại giá đỡ. Và họ sẽ bắt buộc tất cả khách hàng sử dụng chất khử trùng tay trước khi thử trang sức hoặc đồng hồ.
 
2. Bảo vệ không gian cá nhân của bạn
Tương tự như tránh chạm vào mọi thứ, chúng tôi đang suy nghĩ nhiều hơn về việc bảo vệ cá nhân của chúng tôi. Trong nhiều tuần liền, chúng tôi đã được yêu cầu giữ khoảng cách với người xung quanh tối thiểu sáu feet. Và những hướng dẫn giãn cách xã hội đó có thể sẽ tiếp tục được áp dụng trong tương lai gần.
 
Khi người tiêu dùng mạo hiểm ra ngoài, không gian chật hẹp và chật chội sẽ buộc phải tránh. Các trung tâm mua sắm ngoài trời sẽ được ưu tiên hơn các trung tâm mua sắm trong nhà. Công suất sẽ được giới hạn trong các cửa hàng để đảm bảo chúng không bị quá tải.
 
Nhà bán lẻ điện tử Best Buy, chẳng hạn, đang dần mở cửa lại các cửa hàng của mình - nhưng chỉ để tham khảo ý kiến của khách ​​tại cửa hàng theo lịch hẹn.
 
3. Cửa hàng địa phương
Đại dịch đã thấm nhuần vào nhiều người tiêu dùng mối quan tâm lớn hơn đối với việc mua sắm tại các cửa hàng nhỏ ở địa phương. Mọi người muốn ủng hộ các cửa hàng cà phê, nhà máy bia hoặc cửa hàng quần áo yêu thích của họ - để họ không bị buộc phải ra ngoài kinh doanh.
 
Nhiều người mua sắm vẫn sẽ tìm đến cửa hàng địa phương, thậm chí cả khi hậu Covid-19. Miller cho rằng các cửa hàng địa phương đã khiến nhiều người nhận ra rằng họ đánh giá cao các cửa hàng mẹ - con như thế nào.
 
60% những người gần đây đã mua sắm ở các cửa hàng địa phương nhiều hơn bình thường, Big Red Rooster phát hiện khi khảo sát 528 người tiêu dùng Hoa Kỳ, thuộc các nhóm tuổi khác nhau, từ ngày 9 tháng 4 đến ngày 14 tháng 4.

4. Những khoản chi tiêu tùy ý giảm
Vào tháng 3, những người mua sắm đã xuất hiện hàng loạt tại các cửa hàng tạp hóa và các địa điểm của Costco trên toàn quốc, vì lo ngại về sự lây lan của virus và việc cách ly bắt buộc dường như là không thể tránh khỏi. Đại dịch đã khiến nhiều người trong chúng ta tập trung vào việc dự trữ các thứ tạp hóa và nhu yếu phẩm trong gia đình, đồng thời cắt giảm chi tiêu cho may mặc và những thứ khác mà chúng ta không cần ngay lập tức. Trong khi đó, đến giữa tháng 3, nhiều cửa hàng được coi là không quan trọng như Macy, và Gap bắt đầu đóng cửa.
 
Doanh số bán lẻ giảm 8,7% trong tháng 3, mức giảm lớn nhất kể từ khi chính phủ bắt đầu theo dõi doanh số bán hàng vào năm 1992. Mức giảm này dự kiến ​​sẽ còn lớn hơn trong tháng 4. Chúng tôi cũng đang ở giữa cuộc khủng hoảng việc làm tồi tệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Trong sáu tuần, 30,3 triệu người Mỹ đã nộp đơn xin bảo hiểm thất nghiệp.

Miller của Big Red Rooster dự đoán, tương tự như sau cuộc Đại suy thoái, người tiêu dùng sẽ tìm kiếm những món hời trong một thời gian và sẽ suy nghĩ kỹ trước khi có một đôi giày mới. Các nhà bán lẻ bán những thứ như quần áo, trang sức và các phụ kiện khác sẽ cần phải thích nghi hoặc có nguy cơ sụt giảm doanh số.
 
Chúng tôi chỉ cần tìm ra một cách có liên quan. ... Chúng tôi không bán những thứ mọi người cần, chúng tôi bán những thứ mọi người muốn, ông Pete Nordstrom, chủ tịch chuỗi cửa hàng bách hóa và giám đốc thương hiệu, nói vào tháng trước trong một Hội nghị toàn cầu của tạp chí Vogue ảo.
 
5. Mọi thứ đều ảo
Đại dịch này đã đẩy nhanh tốc độ mọi người gặp gỡ, học tập, tập thể dục và thậm chí là hẹn hò. Và trong khi mua sắm trực tuyến đã bùng nổ trước khi Covid-19 đóng sầm nền kinh tế Hoa Kỳ và buộc nhiều nhà bán lẻ phải đóng cửa, ngày nay nó thậm chí còn phổ biến hơn.
 
Các nhà bán lẻ sẽ cần phải sáng tạo, vì người tiêu dùng trở nên thoải mái hơn khi mua những thứ trên internet. Họ sẽ cần tìm những cách tốt hơn để trưng bày hàng tồn kho trực tuyến và để đảm bảo người mua hàng biết nên mua quần áo và giày cỡ nào. Warby Parker là một ví dụ, có một tính năng thử ảo cho kính của họ trên trang web của mình. Các công ty sẽ cần cung cấp nhiều kinh nghiệm như thế này, Miller nói.
 
6. Trung thành với các thương hiệu mang lại cho bạn sự tự tin
Người tiêu dùng sẽ tìm mua từ các thương hiệu nhạy cảm với khủng hoảng, cũng như về sức khỏe và an toàn của cá nhân, Miller nói. Những công ty này làm cho khách hàng cảm thấy tự tin hơn về quyết định của họ trong việc mua sắm ở đó, cô nói.
 
Cô trích dẫn Nike là một ví dụ. Người khổng lồ sneaker hồi tháng 3 đã phát hành một quảng cáo cho biết, Chơi Play bên trong nhà, chơi cho thế giới, khuyến khích mọi người ở trong nhà trong đại dịch để giảm sự lây lan của Covid-19. Một điều nữa mà nhiều người tiêu dùng sẽ tìm kiếm là nhấn mạnh vào sự sạch sẽ trong các cửa hàng và cách các nhà bán lẻ đối xử với nhân viên của họ.
 
7. Quyết định toàn cầu
Đại dịch coronavirus cũng khiến chúng ta phải suy nghĩ ở quy mô toàn cầu mà không chỉ mang tính địa phương. Chúng tôi đang có những kinh nghiệm được chia sẻ ở cấp độ con người. Có lẽ bạn là người ngồi trong nhà bạn ... ở Ohio ... và thấy mọi người ở Ý có cùng trải nghiệm. Chúng tôi đang cố gắng tìm mọi cách để giữ cho mình bận rộn. [Đại dịch] đang đưa chúng ta đến với nhau trên toàn cầu.
 
Vì lý do đó, Miller tin rằng người tiêu dùng sẽ có ý thức hơn về nơi hàng hóa được lấy từ và sản xuất, trong một thế giới sau Covid-19. Các nhà bán lẻ cũng sẽ cần minh bạch hơn về chuỗi cung ứng toàn cầu của họ, cô nói. Đây là cách mang lại cho chúng ta nhận thức về việc chúng ta phụ thuộc hay liên kết với nhau như thế nào.
Liệu cuộc sống tại Hoa kỳ sau thời gian bị cách ly tại nhà có giống như Hàn Quốc và Trung Quốc đang có Vietnet24h - Liệu cuộc sống của người dân tại Hoa Kỳ sau thời gian bị cách ly tại nhà, dựa trên những gì đã xảy ra tại Hàn Quốc và Trung Quốc?
Mất việc làm do đại dịch coronavirus có thể khiến 11 triệu người ở châu Á rơi vào cảnh nghèo khó Vietnet24h - Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC (International Finance Corporation) đã bơm 8 tỷ USD vào các chương trình để hỗ trợ các công ty ở các thị trường mới nổi. Nhưng tổ chức này cũng nhận định: "Mất việc làm do đại dịch coronavirus có thể khiến 11 triệu người ở châu Á rơi vào cảnh nghèo khó".
Theo CNBC
Tin khác cùng chuyên mục
Tin đọc nhiều
DIỄN ĐÀN SẢN XUẤT THÔNG MINH VIỆT NAM 2025 – ĐỘT PHÁ CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO THEO NGHỊ QUYẾT 57-NQ/TW Vietnet24h - Hôm nay, ngày 16 tháng 7, Diễn đàn Sản xuất Thông minh Việt Nam 2025, với chủ đề chuyên sâu về nâng cấp sản xuất thông minh, phát triển hệ sinh thái bán dẫn và tăng trưởng bền vững đã diễn ra tại Hà Nội.
Diễn đàn sản xuất thông minh Việt Nam 2025: Điểm hẹn lý tưởng của giới sản xuất công nghệ 4.0 Vietnet24h - Diễn đàn Sản xuất Thông minh Việt Nam 2025, một sự kiện quan trọng do Step-by-Step New Technologies Conference (ACT International) phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEA) tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng 7 năm 2025 tại Khách sạn Pullman Hanoi, 40 Cat Linh, Hà Nội.
M-TALKS 2025: ĐỔI MỚI TƯƠNG LAI NGÀNH SẢN XUẤT ĐIỆN TỬ VIỆT NAM VỚI AI, TỰ ĐỘNG HÓA VÀ HỘI NHẬP TOÀN CẦU Vietnet24h - Diễn đàn M-TALK: DIỄN ĐÀN CÔNG NGHIỆP CHẾ TẠO VÀ CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ là một sự kiện thường niên do Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam và RX Tradex tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 7 năm 2025 tại Pullman Ha Noi Hotel.
ITAP Meet-Up Vietnam 2025: Kết nối Việt Nam với Hành trình Chuyển đổi Công nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương Vietnet24h - ITAP Meet-Up: Vietnam Session đã diễn ra vào sáng 27/06/2025 tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực công nghiệp điện tử, công nghiệp hỗ trợ, bán dẫn và các ngành công nghiệp liên quan. Phiên họp do Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam đồng tổ chức cùng Constellar, là sự kiện nằm trong khuôn khổ hoạt động tiếp cận khu vực của ITAP trước thềm triển lãm lần thứ 8 tại Singapore EXPO.
BUỔI GẶP GỠ ITAP VIETNAM SESSION 2025: KHƠI NGUỒN CHUYỂN ĐỔI CÔNG NGHIỆP TẠI HÀ NỘI Vietnet24h - Sự kiện đặc biệt ITAP Meet-Up: Vietnam Session, diễn ra vào thứ Sáu, ngày 27 tháng 6 năm 2025 tại Hà Nội.
Việt Nam trên bản đồ chuỗi cung ứng mới: từ rủi ro thuế quan đến nắm bắt cơ hội Vietnet24h - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, chuỗi cung ứng sản xuất đã trở thành một yếu tố then chốt quyết định năng lực cạnh tranh và sự phát triển bền vững của nền kinh tế. Việt Nam, với vị trí chiến lược tại khu vực Đông Nam Á, đang đứng trước cơ hội lớn để tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp chế tạo và công nghiệp hỗ trợ.
Hội Thảo Chuyên Đề về Thuế Quan Hoa Kỳ và Tác Động đến Chuỗi Cung Ứng Sản Xuất tại Việt Nam đã kết thúc thành công Vietnet24h - Sáng ngày 29/5/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hội thảo Chuyên Đề với chủ đề “Thuế Quan Hoa Kỳ và Sự Dịch Chuyển của Chuỗi Cung Ứng Sản Xuất: Tác Động tới Việt Nam” đã diễn ra thành công tốt đẹp.
TƯNG BỪNG KHAI MẠC TRIỂN LÃM QUỐC TẾ ĐIỆN TỬ & THIẾT BỊ THÔNG MINH VIỆT NAM 2025 Vietnet24h - Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam 2025 (IEAE) được tổ chức từ ngày 29 đến 31 tháng 5 năm 2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
DIỄN ĐÀN SẢN XUẤT M-TALKS 2025: “SỰ DỊCH CHUYỂN CỦA CHUỖI CUNG ỨNG SẢN XUẤT - TỪ RỦI RO THUẾ QUAN ĐẾN CƠ HỘI TOÀN CẦU” Vietnet24h - Diễn đàn Sản xuất M-TALKS 2025, một sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản, sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3 tháng 6 năm 2025 tại Khách sạn Pullman Hà Nội.
Hội Thảo “Thuế Quan Hoa Kỳ và Sự Chuyển Dịch Chuỗi Cung Ứng: Tác Động Tới Việt Nam” - Điểm Nhấn Tại IEAE Việt Nam 2025 Vietnet24h - Trong khuôn khổ triển lãm quốc tế IEAE Việt Nam 2025, hội thảo chuyên đề “Thuế Quan Hoa Kỳ và Sự Chuyển Dịch Chuỗi Cung Ứng: Tác Động Tới Việt Nam” sẽ diễn ra vào ngày 29/05/2025, từ 10:00 đến 12:30, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.
Chiến lược bán lẻ mới của Alibaba: Chuyển đổi bối cảnh bán lẻ châu Á với trải nghiệm mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến liền mạch Vietnet24h - Trong một động thái đầy tham vọng có thể định hình lại bối cảnh bán lẻ tại châu Á, Tập đoàn Alibaba đã công bố dự án mới nhất của mình: một trải nghiệm bán lẻ đa định dạng được thiết kế để kết hợp liền mạch giữa mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến.
Lợi nhuận hoạt động của Samsung Electronics giảm 55,2% trong quý 2 Vietnet24h - Hôm thứ Năm (31/7), Samsung Electronics công bố lợi nhuận hoạt động trong quý II đã giảm 55,2% so với cùng kỳ năm trước, do tăng trưởng doanh thu từ thiết bị điện tử không đủ bù đắp cho sự sụt giảm mạnh của mảng kinh doanh chip.
Meta thu hút thêm chuyên gia AI của Apple khi cuộc cạnh tranh về kính thông minh ngày càng nóng lên Vietnet24h - Sự cạnh tranh giữa hai gã khổng lồ công nghệ Apple và Meta trong lĩnh vực kính thông minh đang leo thang, và giờ đây đang diễn ra một cách âm thầm khi Meta tăng cường nỗ lực tuyển dụng.
HANEL PT VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG TỪ TẬP ĐOÀN BROTHER NHÂN DỊP KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP Vietnet24h - Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Công ty Cổ phần HANEL PT vinh dự đón nhận Giải thưởng Chất lượng (Electronics Quality Award) từ Tập đoàn Brother – tập đoàn toàn cầu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị điện tử.
Apple có ngày tốt nhất kể từ năm 1998 khi Trump tạm dừng áp thuế trong 90 ngày Vietnet24h - Cổ phiếu Apple tăng vọt 15% vào thứ Tư sau khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố tạm dừng "thuế quan đáp trả" của chính quyền ông trong 90 ngày.
Lợi nhuận quý 1 của Samsung giảm 21% do doanh số bán chip AI yếu và thua lỗ tại xưởng đúc Vietnet24h - Samsung Electronics dự kiến ​​sẽ dự báo lợi nhuận quý đầu tiên giảm 21% vào thứ Ba, bị ảnh hưởng bởi doanh số bán chip trí tuệ nhân tạo chậm chạp và liên tục thua lỗ trong hoạt động sản xuất chip theo hợp đồng.
Qualcomm mua lại một phần mảng kinh doanh AI của Vingroup Vietnet24h - Qualcomm đã mua lại mảng kinh doanh nghiên cứu AI của tập đoàn Việt Nam Vingroup, trong một thỏa thuận mà nhà sản xuất chip của Hoa Kỳ cho biết sẽ mở rộng năng lực của mình trong lĩnh vực AI tạo ra.
SK Telecom có ​​kế hoạch giới thiệu chip Blackwell của NVIDIA cho hệ sinh thái AI của Hàn Quốc Vietnet24h - Yoo Young-sang, chủ tịch SK Telecom, đã công bố vào ngày 26 tháng 3 về kế hoạch giới thiệu sản phẩm kế nhiệm dòng H của NVIDIA, Blackwell, như một bộ xử lý đồ họa (GPU) cho các trung tâm dữ liệu.
Cổ phiếu Intel tăng 14% khi nhà sản xuất chip này bổ nhiệm CEO mới Vietnet24h - Cổ phiếu của Intel tăng hơn 14% sau khi công bố Lip-Bu Tan là CEO mới.
SK Networks, Qualcomm hợp tác để phát triển các giải pháp AI, IoT Vietnet24h - Việc hợp tác với Qualcomm sẽ cung cấp cho SK Networks các giải pháp IoT tiên tiến, bao gồm Dragonwing QCS6490, hỗ trợ các mô hình ngôn ngữ lớn trên thiết bị.
Meta có thêm ‘trùm AI’, bố già Yann LeCun vẫn chưa “hết thời”? Vietnet24h - Meta vừa chiêu mộ nhà đồng sáng lập ChatGPT vào vị trí nhà khoa học trưởng mới, khiến nhiều người đặt câu hỏi: Yann LeCun – “bố già AI” – có đang bị thay thế? Dù ông nói vai trò vẫn như cũ, cấu trúc quyền lực bên trong Meta có lẽ đã không còn nguyên vẹn như trước.
Meta bổ nhiệm Shengjia Zhao của OpenAI làm nhà khoa học trưởng của Phòng thí nghiệm siêu trí tuệ nhân tạo Vietnet24h - Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg cho biết Shengjia Zhao, đồng sáng lập ChatGPT của OpenAI, sẽ giữ chức vụ nhà khoa học trưởng của Meta Superintelligence Labs.
LG AI Research bổ nhiệm các chuyên gia về máy học làm người đứng đầu mới Vietnet24h - LG AI Research đã bổ nhiệm Lee Hong-lak, Phó Chủ tịch kiêm Nhà khoa học trưởng về AI, và Lim Woo-hyung, nhà nghiên cứu cấp cao phụ trách Phòng thí nghiệm Trí tuệ Dữ liệu, làm đồng giám đốc nghiên cứu mới của viện vào thứ Hai tuần này.
Chủ tịch Samsung được trắng án trong phán quyết cuối cùng về vụ sáp nhập năm 2015 Vietnet24h - Sau khi vượt qua các rào cản pháp lý, Lee Jae-yong kỳ vọng sẽ đẩy nhanh việc Samsung lấn sân sang lĩnh vực AI, M&A toàn cầu
Sự thay đổi lãnh đạo của Apple: Kỷ nguyên mới bắt đầu với việc bổ nhiệm vị trí lãnh đạo quan trọng Vietnet24h - Apple đã thông báo với công chúng rằng Giám đốc Điều hành Jeff Williams sẽ bàn giao trách nhiệm của mình vào cuối tháng này cho Sabih Khan, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách Vận hành của công ty.
Jensen Huang của Nvidia bán hơn 36 triệu đô la cổ phiếu, bắt kịp Warren Buffett về giá trị tài sản ròng Vietnet24h - Theo hồ sơ nộp lên SEC, CEO của Nvidia, Jensen Huang đã bán ra số cổ phiếu trị giá khoảng 36,4 triệu đô la, tương đương 225.000 cổ phiếu của nhà sản xuất chip này.
CEO Nvidia Huang bán 15 triệu đô la cổ phiếu, đợt bán đầu tiên của kế hoạch trị giá 873 triệu đô la Vietnet24h - Theo hồ sơ nộp lên SEC, CEO của Nvidia Jensen Huang đã bán 100.000 cổ phiếu của nhà sản xuất chip này vào thứ sáu và thứ hai. Số cổ phiếu này có giá trị gần 15 triệu đô la theo giá của thứ ba.
Intel bổ nhiệm các kỹ sư vào vị trí như một phần trong chiến lược xoay chuyển tình thế của CEO Tan Vietnet24h - Intel đã tuyển dụng ba giám đốc điều hành ngành chip vào các vị trí kỹ thuật và mạng lưới vào thứ Tư, như một phần trong kế hoạch của CEO Lip-Bu Tan nhằm cải tổ ban quản lý cấp cao và vực dậy nhà sản xuất chip đang gặp khó khăn này.
Scale AI có kế hoạch thăng chức giám đốc chiến lược Droege lên làm CEO khi nhà sáng lập Wang lãnh đạo Meta Vietnet24h - Scale AI có kế hoạch thăng chức cho Jason Droege, giám đốc chiến lược của công ty, để điều hành công ty khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo.
Elon Musk cho biết ông hối hận về một số bài đăng trên mạng xã hội về Trump Vietnet24h - Hôm thứ Tư, Elon Musk cho biết ông hối hận về một số bài đăng trên mạng xã hội về Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump vào tuần trước.