Theo dữ liệu của công ty theo dõi ngành IHS Markit, doanh số bán hàng của thị trường TV toàn cầu trong năm nay dự kiến sẽ giảm 0,5%, từ mức 221 triệu trong năm 2018 xuống còn 220 triệu trong năm nay.
Theo dự báo của Grand cho biết, với dự báo có ít dấu hiệu cải thiện, các công ty công nghệ Hàn Quốc đang cố gắng tìm kiếm một bước đột phá trong màn hình thương mại hay thị trường bảng hiệu kỹ thuật số, dự kiến sẽ tăng từ 18,6 tỷ đô la năm 2018 lên 31,7 tỷ đô la vào năm 2025. Xem nghiên cứu.
Samsung và LG là các nhà sản xuất màn hình thương mại kỹ thuật số số 1 và số 2 thế giới, với thị phần lần lượt là 26,9% và 12,5% trong quý đầu tiên, theo IHS Markit. Samsung cho biết cổ phần của họ đã cải thiện lên 28,5% trong quý hai. Họ cho biết họ đã hoàn thành việc lắp đặt 4.218 màn hình thương mại tại 90 ga tàu điện ngầm ở Seoul.
"Samsung tham gia dự án của Seoul Metro để số hóa các bản đồ thông tin được đặt trong các ga tàu điện ngầm", một quan chức của công ty cho biết. "Chúng tôi đã thay thế các bản đồ thông tin loại tương tự tại các ga tàu điện ngầm từ Tuyến 1 đến 4 bằng các màn hình thương mại có kích thước 49 và 65 inch phản ứng với đầu vào cảm ứng. Công ty đã giành được hợp đồng từ Seoul Metro vì các sản phẩm của chúng tôi có độ bền cao, với bụi - bằng chứng xác thực IP5X. "
Công ty cũng đã cài đặt màn hình 85 inch cho quảng cáo trên nền tảng và trong phòng chờ của nhà ga.
Samsung đã và đang tìm cách tăng doanh số bán màn hình thương mại trong và ngoài nước.
Hôm thứ Hai, công ty cho biết họ đã cung cấp màn hình LED cong 93 mét cho tàu du lịch lớn thứ sáu thế giới, MSC Grandiosa, được ra mắt vào tháng 11. Nó cũng cung cấp màn hình cảm ứng, bảng hiệu kỹ thuật số và 2.400 TV.
LG cũng đang mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường màn hình thương mại, giành được một loạt hợp đồng. Vào tháng 11, công ty đã hoàn thành việc lắp đặt hơn 10.000 màn hình thương mại tại 50 địa điểm nhượng quyền mô phỏng golf trong nhà Topgolf ở Hoa Kỳ. Chi nhánh tại Hoa Kỳ cũng đảm bảo một thỏa thuận cung cấp lớn khi được chọn là nhà cung cấp màn hình thương mại ưa thích cho nhà điều hành nhượng quyền thương mại thể hình có trụ sở tại Hoa Kỳ Anytime Fitness. Mặc dù công ty không tiết lộ sẽ cung cấp bao nhiêu màn hình, nhưng chúng sẽ được lắp đặt tại hơn 2.800 địa điểm nhượng quyền.
"Khi ngành công nghiệp thể dục ngày càng nắm bắt các giải pháp kỹ thuật số để hỗ trợ các mục tiêu tập thể dục, tăng cường sự tham gia của các thành viên và tăng cường khả năng của các trung tâm thể hình, LG đang cung cấp các công nghệ hàng đầu phù hợp với môi trường khách hàng tích cực", Jake Benner, giám đốc bán hàng thể dục tại LG Electronics USA Giải pháp kinh doanh, cho biết.