Microsoft đang khắc phục sự cố trong đó việc cố gắng sử dụng một số máy in nhất định sẽ khiến máy tính Windows 10 của bạn khó chịu và khiến nó chuyển sang màn hình xanh. Nếu bạn (hoặc bộ phận CNTT của bạn) đang giải quyết vấn đề này, bản cập nhật hôm nay sẽ cho phép bạn quay lại công việc in.
Trong ghi chú cập nhật, Microsoft nói rằng vấn đề chỉ ảnh hưởng đến "một số máy in sử dụng một số ứng dụng", nhưng không làm rõ vấn đề nào. Nó dường như ảnh hưởng đến một số máy in của Kyocera, Ricoh và Zebra và nếu bạn sở hữu một chiếc thì đó là loại lỗi sẽ cực kỳ khó chịu - hoặc tệ hơn là phá vỡ quy trình làm việc, nếu việc in là nhu cầu chứ không phải việc bạn thỉnh thoảng mới làm.
Nếu sự cố này đang ảnh hưởng đến bạn, bạn có thể tải xuống bản cập nhật bằng cách đi tới Cài đặt> Cập nhật & Bảo mật> Windows Update và nhấp vào Kiểm tra bản cập nhật. Hy vọng rằng sau khi cập nhật, máy in và máy tính của bạn có thể trở lại làm bạn với nhau. Mong mực một lần nữa tiếp xúc với giấy và máy tính của bạn không phải khởi động lại sau một sự cố nặng.